- “Bạn đang làm chủ, quản lý của một cơ sở, phòng khám, bệnh viện thú y và bạn mong muốn sở hữu 1 công cụ để quản lý cơ sở của mình một cách hiệu quả, trơn tru”
- “Bạn đang gặp khó khăn trong việc sử dụng phần mềm không dành riêng cho các cơ sở thú y“
- “Bạn gặp khó khăn trong việc quản lý thông tin về lịch sử khám chữa của từng thú cưng và từng khách hàng”
Chắc hẳn đây sẽ là câu hỏi của rất nhiều chủ phòng khám khi đến với FVET CLOUD. Với kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi hoàn toàn tự tin mình có thể cung cấp giải pháp quản lý toàn diện cho chủ phòng khám thú y, bệnh viện thú y, các cơ sở thú cưng…
Dưới đây là hướng dẫn chi tiết nhất về cách bắt đầu sử dụng phần mềm hoặc chuyển dữ liệu từ phần mềm khác sang phần mềm FVET CLOUD.
Bước 1: Đăng kí sử dụng phần mềm
Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn có thể trải nghiệm ngay phần mềm quản lý FVET CLOUD
- Truy cập website: https://clinic.fvet.vn/ và bấm chọn “DÙNG THỬ MIỄN PHÍ”
- Tiến hành Đăng ký mới tài khoản để quản lý toàn bộ cơ sở (Nếu Bạn đã có tài khoản,
chọn nút ĐĂNG NHẬP phía bên dưới để sử dụng ngay) - Đăng nhập bằng tài khoản vừa đăng ký

Sau khi Đăng nhập vào phần mềm, Bạn cần cập nhật thông tin về cơ sở của Bạn theo cách sau:
Tại màn hình Cài đặt, chọn Thông tin sau đó cập nhật thông tin tương ứng của cơ sở thú y

Bước 2: Nhập hàng hóa
1. Danh sách hàng hóa
Chức năng này cho phép bạn thêm mới hàng hóa vào hệ thống.
Tại màn hình Quản lý, chọn Hàng hóa => Danh sách
• Tại bảng quản lý danh sách hàng hóa, bạn nhấp chuột vào Nhập từ Excel (1).
• Tại phần nhập Excel, nếu bạn chưa có file Microsoft Excel chứa thông tin sản phẩm, bạn chọn Tải tập tin mẫu (2) để tải file mẫu điền thông tin sản phẩm.

Sau khi tải xong, bạn mở file Excel mẫu (3), điền đầy đủ thông tin cần thiết theo các cột có tên tương ứng, sau đó lưu lại dưới tên mới.

• Quay lại phần mềm quản lý tại phần Nhập dữ liệu từ Excel, bạn nhấp chuột vào Choose file > chọn file Excel vừa tạo mới chứa thông tin sản phẩm trong máy tính của bạn.
• Chọn Nhập dữ liệu để cập nhật các sản phẩm từ file Excel.
2. Nhập kho
Tại Hàng Hóa, chọn Nhập kho => Nhấn Tạo phiếu nhập
Các bước thực hiện nhập kho như sau:
• Chọn Nhà cung cấp: Nhập thông tin nhà cung cấp bằng cách tìm kiếm các nhà cung cấp đã có ở ô Nhà cung cấp
• Chọn hàng hóa, số lượng cần nhập và sửa giá bán nếu cần
+ Tại màn hình Tạo phiếu nhập kho, bạn chọn Nhập từ Excel (1)> chọn Tải về tập tin mẫu (2)

+ Sau khi tải về file mẫu (3), bạn thực hiện cập nhật các thông tin: Mã hàng hóa, Số lượng, Giá nhập.

+ Nhập và lưu thông tin trên file excel mẫu, trở về màn hình Tạo phiếu nhập kho, kích chọn Chọn file (4) và tìm đến file vừa lưu để cập nhật lên hệ thống.
- Nhập thông tin thanh toán: Thông tin thanh toán bao gồm Thành tiền, Thanh toán và Công nợ
Bước 3: Nhập dịch vụ
Tại màn hình Quản lý, chọn Dịch vụ => Danh sách
Trường hợp 1: Bạn đã có sẵn danh sách dịch vụ: tiêm phòng, tẩy giun, spa… thì sẽ nhập dịch vụ bằng file excel
- Tại bảng quản lý Danh sách dịch vụ, bạn nhấp chuột vào Nhập từ Excel (1).
- Tại bảng nhập Excel, nếu bạn chưa có file Excel chứa thông tin sản phẩm, bạn chọn Tải tập tin mẫu (2) để tải file mẫu thông tin sản phẩm.

Sau khi tải xong, bạn mở file Excel mẫu, điền đầy đủ thông tin cần thiết và lưu lại.

- Quay lại hệ thống, bạn nhấp chuột vào Choose file (3)=> chọn file Excel chứa thông tin sản phẩm trong máy tính của bạn.
- Chọn Nhập dữ liệu (4) để cập nhật các dịch vụ từ file Excel.
Trường hợp 2: Nếu bạn chưa có danh sách các dịch vụ cho cơ sở của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận sự hỗ trợ, tư vấn, lên danh sách phù hợp nhất với cơ sở của bạn.
Bước 4: Nhập thông tin khách hàng, thú cưng
Bạn có thể thêm mới khách hàng bằng cách nhập thông tin từ file excel.
Tại màn hình Quản lý, chọn Khách hàng, Thú cưng => Nhập từ excel (1)
- Tại bảng nhập Excel, nếu bạn chưa có file Excel chứa thông tin khách hàng, bạn chọn Tải tập tin mẫu (2) để tải file mẫu thông tin khách hàng.

- Sau khi tải về file mẫu, bạn thực hiện cập nhật các thông tin


- Quay lại hệ thống, bạn nhấp chuột vào Choose file (3)=> chọn file Excel chứa thông tin khách hàng trong máy tính của bạn.
- Chọn Nhập dữ liệu (4) để cập nhật các dịch vụ từ file Excel.
Phần mềm quản lý thú y FVET CLOUD là một hệ thống cung cấp giải pháp hỗ trợ quản lý thú y toàn diện để quản lý thú CƯNG, điều trị thú y, quản lý thuốc thuốc, vật tư, quản lý kho,… bằng một hệ thống quản lý tập trung, thống nhất.
Bạn không cần lo lắng về việc dữ liệu của bạn có bị đánh cắp hay không vì hệ thống dữ liệu của chúng tôi sử dụng công cụ bảo mật 2 lớp và có tính năng thông báo khi đăng nhập trên thiết bị lạ.
Để có thông tin thêm về phần mềm FVET CLOUD, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.
Xin trân trọng cảm ơn.
Thông tin liên hệ:
- Bác sĩ thú y: Lương Quốc Hưng
- Email: fvetgroup@gmail.com
- Điện thoại: 0904429368
NÓI CÓ VỚI KHÁCH ĐÔNG,
NÓI KHÔNG VỚI QUÁ TẢI.