Phần mềm quản lý bán hàng FVET CLOUD dành cho các đại lý, cửa hàng phân phối kinh doanh hàng hóa thú y, dựa trên sự phân tích đặc thù của hơn 100 cửa hàng đại lý lớn nhỏ từ các miền Bắc – Trung- Nam. Với phần mềm quản lý bán hàng FVET CLOUD, các đơn vị kinh doanh sẽ chuyên nghiệp hóa được quy trình bán hàng, đồng thời có thể thực hiện quản lý từ xa với chức năng bảo mật dữ liệu rất tốt.
Nội dung bài viết
Vấn đề trong quản lý bán hàng
- Bạn gặp khó khăn trong quản lý hàng hóa thú y?
- Số lượng hàng hóa lớn, đa dạng về chủng loại (thuốc thú y, thời trang chó mèo, thực phẩm …), xuất xứ, đơn vị tính…khiến bạn không thể kiểm soát tốt?
- Không thể quản lý nhân viên bán hàng, doanh số của nhân viên?
- Không thể quản lý tốt danh sách khách hàng, nhà cung cấp?
- Bạn mơ hồ về những con số công nợ phải thu, nợ phải trả?
- Tổng hợp báo cáo, thống kê một cách khó khăn, mất nhiều thời gian, công sức?

Tổng quan phần mềm quản lý bán hàng FVET CLOUD

1. Quản lý bán hàng và thu tiền
- Quản lý chi tiết hóa đơn bán hàng, phiếu nhập hàng bán bị trả lại, phiếu thu tiền bán hàng, trả lại tiền cho khách.
- Quản lý chi tiết nhiều chương trình khuyến mại.
- Khai báo nhiều bảng giá bán hàng cho các đối tượng khác nhau.
- Quản lý chi tiết công nợ phải thu với khách hàng.
2. Quản lý mua hàng và thanh toán cho nhà cung cấp
- Quản lý chi tiết việc nhập hàng và trả tiền cho nhà cung cấp, trả lại hàng nhập và thu tiền từ nhà cung cấp.
- Quản lý chi tiết công nợ phải trả với nhà cung cấp.
3. Quản lý hàng tồn kho
- Quản lý hàng tồn kho tại các cửa hàng theo nhiều đơn vị tính, thuộc tính
- Cảnh báo hàng hóa không đủ tồn để xuất.
- Quản lý tồn kho tối thiểu, tối đa.
4. Doanh thu – chi phí – lợi nhuận
- Cung cấp chi tiết, tức thời số liệu doanh thu, chi phí, thu tiền, chi tiền.
- Số liệu được cung cấp theo cửa hàng, nhóm cửa hàng, các khoảng thời gian.
Tính năng của phần mềm quản lý bán hàng
1. Quản lý các hóa đơn, chứng từ XUẤT – BÁN HÀNG
- Quản lý và tạo lập gói hàng Combo (Dùng cho khuyến mãi, giảm giá, bán hàng theo gói…)
- Quản lý và tạo lập đơn đặt hàng trước từ khách hàng (Dùng cho chuẩn bị hàng từ trước, đặt nhà cung cấp hoặc đặt sản xuất)
- Quản lý và tạo lập đơn xuất bán hàng bán sỉ/lẻ.
Màn hình tạo lập đơn xuất – bán hàng thông minh với các tính năng:
+ Hiển thị danh sách và tìm kiếm mặt hàng dễ dàng theo bất kỳ ký tự tên mặt hàng, mã hàng
+ Hiển thị và lấy giá bán (giá sỉ, lẻ, khuyến mãi), % chiết khấu tự động từ danh mục mặt hàng ngay khi nhập liệu
+ Cho phép nhập cùng lúc số lượng mặt hàng là số dương (bán hàng) hoặc số âm (trả hàng, khuyến mãi) ngay trên một đơn hàng.
+ Hiển thị công nợ tổng của khách hàng, đồng thời cho phép khách hàng trả gộp tiền đơn hàng trước hoặc ứng tiền hàng trước cho đơn hàng sau.

- Quản lý và tạo lập đơn trả hàng từ khách hàng (Cho phép lấy dữ liệu từ đơn đặt hàng, combo hàng sẵn có hoặc copy từ đơn hàng cũ)
- Quản lý đơn hàng tổng theo ngày tháng, khu vực, khách hàng, nhân viên (Dùng cho việc lấy hàng, kiểm hàng và xuất hàng đi theo tuyến, khu vực mỗi ngày)
- Quản lý và theo dõi đơn hàng công nợ, hạn nợ, thu chi tiền công nợ của khách hàng.(Cho phép mượn hoặc ứng tiền trước từ khách hàng và ngân hàng)
- Báo cáo đơn hàng xuất/trả tổng quát, chi tiết (ngày tháng, nhóm mặt hàng, mặt hàng, khách hàng, khu vực, nhân viên kinh doanh)
- Báo cáo doanh số, lợi nhuận bán hàng (ngày tháng, nhóm mặt hàng, mặt hàng, khách hàng, nhân viên, khu vực, kho hàng, nhân viên kinh doanh)
- Báo cáo công nợ tổng quát, chi tiết trên từng khách hàng
- Báo cáo lược sử giao dịch chi tiết (sao kê) của khách hàng (chi tiết các lần giao dịch bán hàng, trả hàng, trả tiền, ứng tiền)
- Thống kê KPI doanh số bán hàng trên từng nhân viên, khách hàng, mặt hàng, nhóm mặt hàng, khu vực
- Thống kê doanh thu bán hàng theo tháng/năm, nhóm mặt hàng với dạng biểu đồ và số liệu
- Thống kê doanh thu bán hàng theo mặt hàng (Mặt hàng bán chạy nhất, số lượng bán được nhiều nhất)
- Thống kê doanh thu theo khách hàng (Doanh thu khách hàng nào cao nhất, mua nhiều mặt hàng nhất)
- Quản lý lịch, nhắc nhở thời gian chăm sóc khách hàng đối với từng mặt hàng/vật tư đã bán.
2. Quản lý các hóa đơn, chứng từ MUA – NHẬP HÀNG
- Quản lý và tạo lập phiếu đặt mua hàng trước với nhà cung cấp (cho phép đặt hàng sắp hết trong kho)
- Quản lý và tạo lập đơn mua – nhập hàng từ nhà cung cấp.

- Quản lý và tạo lập đơn trả hàng cho nhà cung cấp (cho phép lấy dữ liệu đặt hàng)
- Báo cáo đơn nhập/trả hàng tổng quát và chi tiết trên từng mặt hàng (ngày tháng, nhóm mặt hàng, mặt hàng, nhà cung cấp, kho)
- Báo cáo công nợ tổng và lược sử giao dịch với nhà cung cấp (chi tiết các lần giao dịch mua hàng, trả hàng, trả tiền hàng công nợ, ứng tiền hàng)
- Quản lý và theo dõi đơn hàng công nợ, chi trả tiền công nợ nhà cung cấp .
3. Quản lý KHO HÀNG
- Quản lý hàng xuất hàng khác (quá hạn, hư hại, mất mát…), chuyển kho
- Báo cáo tồn kho tổng quát, chi tiết (cho phép lọc theo ngày tháng, kho, số tồn min/max)
- Bảng kê chi tiết nhập, xuất hàng (cho phép lọc theo ngày tháng, kho)
- Lập phiếu đặt hàng trước cho các mặt hàng sắp hết hàng.

Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng
Doanh thu tăng trưởng đều
- Bán hàng nhanh, dịch vụ tốt
- Mở rộng quy mô dễ dàng
- Khách hàng đến nhiều vì được thông báo, chăm sóc
Chăm sóc khách hàng tận tình
- Chăm sóc theo quy trình
- Chăm sóc đúng lúc, đúng việc
- Đánh giá nhân viên chăm sóc
Giám sát hàng tồn kho
- Báo cáo tồn kho chính xác
- Quản lý xuất nhập nhanh chóng linh hoạt
- Hỗ trợ ra quyết định chiến lược kho
Bán hàng nhanh chóng, chính xác
- Bán hàng nhanh không lo sai sót
- Bán hàng kết hợp thiết bị, mã vạch
- Tìm kiếm dễ dàng, cảnh báo khi sai
Quản lý thu chi đầy đủ
- Quản lý đầy đủ các khoản thu chi
- Thu chi đến từng đối tượng
- Công nợ đầy đủ rõ ràng
Tích hợp thiết bị bán hàng
- Tích hợp các thiết bị bán hàng
- Hỗ trợ cài đặt
Báo cáo đầy đủ, chính xác
- Báo cáo doanh thu lợi nhuận theo nhiều chiều
- Báo cáo tồn kho theo nhiều đối tượng
- Báo cáo bán hàng theo từng đơn hàng, khách hàng

Quản lý mọi lúc, mọi nơi
- Chỉ cần máy tính, điện thoại và mạng internet, bạn có thể theo dõi tình hình cửa hàng dù đi du lịch hay cafe.
Luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ
- Đường dây hỗ trợ miễn phí luôn sẵn sàng
- Hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần
- Dù bạn chưa bao giờ dùng máy tính vẫn có thể dùng phần mềm của chúng tôi
Bạn có thể dùng thử 30 ngày miễn phí đối với phần mềm quản lý bán hàng FVET CLOUD tại đây.
Phần mềm quản lý bán hàng FVET CLOUD được xây dựng thành một sản phẩm luôn phát triển và chúng tôi cam kết tạo ra một sản phẩm luôn được cập nhật với những tính năng và tiện ích mới. Khi bạn đã trả chi phí sử dụng sản phẩm, bạn sẽ luôn được tiếp cận phiên bản mới nhất của ứng dụng mà không phải trả thêm bất cứ chi phí nào.