Phần mềm quản lý dịch vụ chăm sóc thú cưng

dich vu outsource it phan mem1

FVET CLOUD là phần mềm quản lý dịch vụ chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp, hiệu quả. Cho phép người dùng dễ dàng theo dõi thông tin thú cưng, quy trình khám chữa bệnh, quản lý nội trú, quản lý dịch vụ spa & grooming và khách sạn…

Giới thiệu về phần mềm quản lý dịch vụ

Việc quản lý hoạt động kinh doanh một (đơn lẻ) hoặc nhiều cơ sở thú y (chuỗi cửa hàng) hoàn toàn bằng thủ công cần nhiều nguồn nhân lực, tốn thời gian, chi phí và dễ xảy ra sai sót.

FVET CLOUD hiểu được những khó khăn trên của Doanh nghiệp và đã phát triển phần mềm quản lý thêm các tính năng phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh của các cơ sở thú y (gồm có phòng khám thú y, bệnh viện thú y, trung tâm thú y, Pet Shop, SPA và Grooming, v.v…)

Phần mềm quản lý của FVET CLOUD có độ chính xác cao, nhiều tiện ích sẽ là công cụ đắc lực để thúc đẩy doanh số phát triển cho Doanh nghiệp và cơ sở thú y.

Quản lý dịch vụ của phòng khám thú y

1. Quản lý dịch vụ khám chữa

  • Thực hiện khám lâm sàng và cận lâm sàng được bác sĩ chỉ định.
  • Đưa ra kết luận của các xét nghiệm cận lâm sàng.
  • Thực hiện thủ thuật, xét nghiệm, chụp X-Quang, test nhanh…
  • Cập nhật trạng thái: Chờ khám, đang khám, hoàn thành.
quản lý dịch vụ
Quản lí dịch vụ

2. Quản lý dịch vụ nội trú

Nội trú không truyền nhiễm:

  • Khi có chỉ định nội trú của bác sĩ, tiến hành xếp phòng, chuồng cho thú cưng.
  • Cấp phát thuốc, cho ăn theo phác đồ điều trị của bác sĩ.
  • Cho làm dịch vụ spa khi cần thiết.
  • Theo dõi bệnh án, thống kê bệnh án.
  • Bổ sung phác đồ, các biện pháp cận lâm sàng, chi phí sẽ quản lý trong phần quản lý thu chi…

Nội trú truyền nhiễm:

  • Xếp phòng cách li cho thú cưng bị mắc bệnh truyền nhiễm.
  • Cấp thuốc, tiêm truyền cho thú cưng với chế độ đặc biệt (chỉ dùng thuốc không ăn).
  • Làm dịch vụ spa nếu cần.
  • Theo dõi bệnh án, thống kê bệnh án nội trú.
  • Bổ sung phác đồ, các biện pháp cận lâm sàng.
  • Theo dõi tình trạng sức khỏe hàng ngày, liệu trình điều trị hàng ngày.

Điều trị ngoại trú:

  • Không cần xếp phòng, khách hàng sẽ đưa thú cưng tới điều trị hàng ngày.
  • Cấp phát thuốc theo yêu cầu của bác sĩ.
  • Làm dịch vụ spa nếu khách hàng yêu cầu.
  • Theo dõi bệnh án, thống kê bệnh án nội trú.
  • Bổ sung phác đồ, các biện pháp cận lâm sàng.
  • Theo dõi tình trạng sức khỏe hàng ngày, liệu trình điều trị hàng ngày.
  • Chuyển nội trú nếu bác sĩ chỉ định.
  • Chuyển bệnh viện khác.
  • Cho về nhà chăm sóc.
  • Khách bỏ điều trị.

 3. Quản lý dịch vụ khách sạn thú cưng

  • Chăm sóc thú cưng khi khách hàng gửi.
  • Cấp phòng, chuồng cho thú cưng.
  • Cho thú cưng ăn, tắm rửa cho thú cưng.
  • Làm dịch vụ spa khi cần thiết.
  • Phát sinh tình trạng bệnh tật
  • Chi phí và các dịch vụ phát sinh.

4. Quản lý dịch vụ Spa và Grooming

  • Hỏi kỹ yêu cầu Spa của khách hàng cho thú cưng, đưa ra gói chi phí.
  • Khám lâm sàng tình trạng sức khỏe và trạng thái thần kinh để tư vấn tiêm thuốc mê.
  • Thực hiện các spa khi được bác sĩ chỉ định.
  • Thực hiện spa dịch vụ.
  • Trả thú cưng và thăm dò phản ứng khách hàng.
quản lý dịch vụ
Quản lý dịch vụ

5. Quản lý dịch vụ chăm sóc tại nhà

  • Tiêm phòng định kỳ cho thú cưng.
  • Điều trị định kỳ tại nhà: Bệnh án, chi phí, bác sĩ điều trị, ghi chú.
  • Các dịch vụ spa.
  • Các ca cấp cứu tại chỗ cho thú cưng.
  • Các dịch vụ do khách yêu cầu.

Lợi ích của phần mềm quản lý dịch vụ FVET CLOUD

  • Giao diện dễ sử dụng, thao tác dễ dàng, nhanh chóng.
  • Quản lý tổng thể doanh nghiệp.
  • Báo cáo đầy đủ, nhanh chóng.
  • Quản lý online, trực tiếp từ xa trên điện thoạn, máy tính….
  • Tiết kiệm được nhân sự, thời gian…
  • Mô hình quản lý đa dạng, phù hợp với doanh nghiệp.

1. Dễ dùng, nhanh chóng

Phần mềm được thiết kế giao diện đơn giản, thân thiện, dễ dùng, cùng các nghiệp vụ quen thuộc đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý của nhà bán lẻ.

Nhân viên bán hàng có thể dễ dàng sử dụng và nhanh chóng thực hiện công tác bán hàng trên các thiết bị có sẵn: Laptop, máy tính bàn, máy tính bảng, điện thoại thông minh.

Kết nối đa dạng, tiện dụng trên tất cả các thiết bị phần cứng (máy quét barcode, máy in mã vạch – thẻ, máy in …) thông dụng.

Nhân viên kỹ thuật của FVET CLOUD sẽ cài đặt và hướng dẫn sử dụng phần mềm thành thạo để hoạt động kinh doanh được triển khai nhanh chóng.

2. Quản lý tổng thể

Phần mềm đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý của các cơ sở thú y trong việc quản lý mọi giao dịch và thông tin quan trọng của cửa hàng, bao gồm các nghiệp vụ phức tạp như quản lý tồn kho, lợi nhuận, thông tin khách hàng, khuyến mại, quản lý nhân viên, công nợ theo thời gian thực.

Đơn giản hóa công việc quản lý để người Quản lý tập trung đưa ra những chiến lược kinh doanh kịp thời, phù hợp,… tăng doanh thu.

  • QUẢN LÝ DOANH SỐ, LỢI NHUẬN

Người Quản lý theo dõi doanh số, lợi nhuận chi tiết theo thời gian thực, theo mặt hàng, nhóm khách hàng, đơn đặt hàng…

Đây là công cụ để nhà bán lẻ biết được đâu là mặt hàng có tỉ suất lợi nhuận cao để cải thiện hiệu quả kinh doanh cho cửa hàng của mình.

  • QUẢN LÝ KHO

Quản lý kho hàng một cách hiệu quả, chặt chẽ, chuyên nghiệp với đầy đủ chức năng: nhập hàng hóa, xuất kho, kiểm kho, hủy hàng, chuyển kho nội bộ,…

Thống kê chi tiết tình hình thực tế hàng hóa của cửa hàng: nhập – xuất – tồn kho, hàng hỏng, đơn hàng hủy để tối ưu nguồn vốn của cửa hàng, tránh gian lận, thất thoát.

  • QUẢN LÝ CÔNG NỢ

Dễ dàng quản lý thu chi, tiền quỹ, tiền ngân hàng, công nợ đầy đủ chính xác trên một hệ thống.

Giúp bạn kiểm soát tốt số công nợ phải thu, tuổi nợ của khách hàng và nhà cung cấp, giảm thiểu rủi ro trong bán nợ.

  • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Tất cả thông tin của khách hàng được lưu trữ trong phần mềm đầy đủ theo nhiều tiêu chí (bao gồm tên tuổi, ngày sinh, thông tin liên hệ, mã thẻ thành viên và lịch sử mua hàng) để phục vụ báo cáo thống kê, phân tích, chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Nhà bán lẻ sẽ dựa vào đây để lập kế hoạch tiếp thị, kế hoạch khuyến mãi theo vùng, đối tượng để tạo hiệu ứng mua hàng tích cực nhất từ khách hàng.

  • QUẢN LÝ CHUỖI CỬA HÀNG

Phần mềm đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý hệ thống chuỗi cơ sở như: quản lý kinh doanh liên cơ sở, báo cáo tổng hợp và chi tiết liên cơ sở, quản lý hàng hóa liên cơ sở.

Mở thêm chi nhánh bất kể lúc nào, cấu hình và phân quyền hệ thống nhanh chóng.

  • QUẢN LÝ, PHÂN QUYỀN NHÂN VIÊN

Phân ca, quản lý công việc của nhân viên, gắn trách nhiệm và lợi ích của từng nhân viên với công việc được giao.

Ghi nhận đầy đủ thông tin của nhân viên theo ca làm việc để làm cơ sở tính lương, thưởng cho nhân viên.

Phân quyền với các chức năng tương ứng theo vai trò của nhân viên sử dụng phần mềm. Việc này sẽ đảm bảo tính bảo mật một số lệnh, thông tin không được phép thấy và không được phép thực hiện.

Thiết lập chế độ quản lý cửa hàng của mình một cách nhanh chóng: dễ dàng tắt/mở các chế độ quản lý kho, quản lý nguyên vật liệu/ hàng hóa, chế độ bán hàng; thiết lập hóa đơn, quy trình quản lý phù hợp với từng nghiệp vụ cho tất cả loại hình cửa hàng.

  • Theo dõi hàng tồn;
  • Quản lý nguyên vật liệu;
  • Cho phép in hóa đơn;
  • Cho phép nhân viên bán hàng sửa, xem hóa đơn;
  • Chế độ bán hàng theo ca, bán công nợ,…;
  • Cho phép in hóa đơn bán hàng, hóa đơn VAT.
  • (Hoặc các thiếp lập tùy biến khác)

3. Báo cáo theo thời gian thực

Hệ thống báo cáo đầy đủ của phần mềm quản lý sẽ giúp người Quản lý có cái nhìn tổng thể về hoạt động kinh doanh của cửa hàng theo thời gian thực.

Mỗi nghiệp vụ phát sinh làm thay đổi số liệu về hàng hóa, doanh thu đều được cập nhật lên báo cáo gần như ngay lập tức.

Từ dữ liệu của phần mềm có thể lập được các báo cáo quản trị bán hàng tùy theo nhu cầu:

  • Báo cáo, phân tích tổng hợp, chi tiết về: Doanh số, Lợi nhuận, Tồn kho, Công nợ;
  • Báo cáo theo: Cửa hàng, Kho hàng, Hàng hóa, Nhân viên, Khách hàng;
  • Báo cáo, phân tích, so sánh hoạt động kinh doanh của của hàng, công ty theo chu kỳ tháng, quý, năm;
  • Hệ thống báo cáo chuỗi cửa hàng phân tích chi tiết tất cả các hoạt động quản lý của chuỗi cửa hàng;
  • Báo cáo định lượng nguyên vật liệu đối với lĩnh vực nhà hàng, quán ăn, quán cà phê,…;
  • Thống kê: danh sách các mặt hàng bán chạy nhất, có lợi nhuận cao nhất,…

4. Điều hành từ xa

Công nghệ điện toán đám mây giúp cho dữ liệu cửa hàng được cập nhật đồng bộ trên mọi thiết bị và liên tục mọi phát sinh doanh số, tồn kho…

Không cần tới cửa hàng, chủ và quản lý vẫn có thể theo dõi tức thì mọi thay đổi doanh số, tồn kho… và điều hành công việc từ xa qua laptop, các thiết bị di động thông minh mà không cần có mặt ở công ty, cửa hàng.

5. Tiết kiệm

– CHI PHÍ:

  • Phần mềm giúp bạn quản lý chính xác và nhanh chóng: tiết kiệm được chi phí nhân công để phục vụ việc quản lý.
  • Giữ mức tồn kho hợp lý: giảm được tiền vốn bỏ vào hàng tồn kho giúp tăng hiệu quả kinh doanh.

– THỜI GIAN: 

Phần mềm quản lý kết hợp với máy quét mã vạch, máy kiểm kho sẽ giúp nhân viên tối ưu hóa, tiết kiệm được nhiều thời gian khi thanh toán đơn hàng – đặt biệt vào giờ cao điểm, kiểm kê tồn kho, …

  • Thanh toán đơn hàng, kiểm kê kho nhanh, chính xác, tránh thất thoát, nhầm lẫn.
  • Tính toán được tiền trả lại khách nhanh chóng.

6. Phù hợp nhiều nhu cầu

Phần mềm có nhiều giao diện quản lý khác nhau phù hợp với nhiều lĩnh vực kinh doanh.

Các giao diện được tối ưu hoá để đáp ứng đúng quy trình đặc thù của từng loại hình cửa hàng.

Có thể triển khai cho nhiều mô hình từ cửa hàng, shop riêng lẻ cho đến hệ thống chuỗi, phân phối.

  • Giao diện dành cho cơ sở thú y (bán hàng hóa Pet shop, dịch vụ khám chữa bệnh thú y)
  • Giao diện dành cho lĩnh vực khách sạn thú cưng;
  • Giao diện dành cho lĩnh vực khám chữa;
  • Giao diện dành cho lĩnh vực làm đẹp (spa, grooming);

Để sử dụng và trải nghiệm ngay sản phẩm Phần mềm quản lý dịch vụ trong 30 ngày, vui lòng dùng thử ngay tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Xin đừng copy em!