Phần mềm quản lý khách hàng FVET CLOUD – giải pháp ưu việt cho các cơ sở thú y

phan mem quan ly khach hang online1

Quản lý khách hàng là công tác thiết yếu nhất trong kinh doanh. Để đảm bảo quá trình chăm sóc khách hàng trước – trong – sau khi khám chữa bệnh và bán hàng hiệu quả, tăng tối đa hành vi tiêu dùng, các cơ sở cần phải tìm ra một giải pháp quản lý thông tin khách hàng tốt nhất.

Quản lý khách hàng có ý nghĩa như thế nào?

1. Quản lý khách hàng giúp các cơ sở thú y xác định khách hàng tốt

Tất cả những thông tin thu thập được trên cơ sở dữ liệu của khách hàng. Các công cụ phân tích, báo cáo sẽ giúp nhà quản lý nhân biết được những khách hàng. Từ đó đưa ra những chính sách chăm sóc khách hàng để duy trì sự trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.

2. Tăng cường giữ chân khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới

Quản lý khách hàng sẽ mang lại những thông tin về khách hàng như:

  • Họ tên,
  • Ngày tháng năm sinh (sinh nhật)
  • Thường xuyên mua sắm những sản phẩm gì

Đó là một phần ý nghĩa mà quản lý khách hàng có thể mang lại. Đó là những thông tin cần thiết để tiếp cận và giới thiệu sản phẩm một các phù hợp với khách hàng.

Một khi, khách hàng cảm nhận được bạn phục vụ họ tốt và nhận được nhiều giá trị lợi ích. Họ sẵn sàng giới thiệu doanh nghiệp bạn với đồng nghiệp, bạn bè, những người xung quanh.

Phần mềm quản lý khách hàng có thể giúp được gì ?

Để thấu hiểu về thái độ, thói quen của khách hàng và đánh giá giá trị của từng phân đoạn khách hàng riêng biệt. Phần mềm quản lý khách hàng sẽ đem lại cho bạn những lợi ích sau:

1. Đối với khách hàng

Quản lý khách hàng là yếu tố then chốt để chăm sóc khách hàng. Góp phần thúc đẩy mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng.

Nếu bạn là một khách hàng, bạn sẽ có cảm nghĩ như thế nào nếu những yêu cầu và mục đích của bạn được quan tâm va chăm chút. Tôi chắc rằng bạn sẽ có những suy nghĩ tích cực với những doanh nghiệp đó và tiếp tục nảy sinh những giao dịch sau này.

2. Đối với doanh nghiệp, cơ sở khám chữa bệnh thú y

Những thông tin mà cơ sở thú y thu thập được rất cần thiết để tiến hành phân tích, đánh giá. Từ đó tìm ra được cơ hội kinh doanh với khách hàng.

  • Giúp cơ sở quản lý thông tin khách hàng
  • Lắng nghe ý kiến khách hàng,
  • Quản lý tình hình kinh doanh của cơ sở
  • Quảng bá sản phẩm, thương hiệu
  • Tiết kiệm chi phí
  • Hỗ trợ quản lý nhân viên hiệu quả
quản lý khách hàng
Quản lý khách hàng

3. Đối với các nhà quản lý

Phần mềm quản lý khách hàng giúp các nhà quản lý dễ dàng so sánh tình hình kinh doanh của quá khứ, hiện tại và tương lai.

Từ đó, dễ dàng phát hiện ra những khó khăn, những rủi ro tiềm ẩn để kịp thời đưa ra những giải pháp thích hợp.

Đồng thời, nhà quản lý có thể thiết lập theo dõi thông tin về các chiến dịch marketing triển khai.

4. Đối với nhân viên kinh doanh & Marketing

Đây là 2 đối tượng thường xuyên tiếp xúc với khách hàng. Vì vậy mà nắm rõ thông tin khách hàng sẽ là ưu thế rất lớn để bán được hàng với NVKD hay xác định đúng đối tượng khách hàng cho từng chiến dịch Marketing.

Tổng quan

quản lý khách hàng
Quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý dữ liệu cá nhân khách hàng

  •  Thông tin cá nhân: tên, tuổi, số điện thoại, email, địa chỉ, xu hướng mua hàng,…
  •  Sắp xếp và phân loại khách hàng theo tiêu chí doanh nghiệp mong muốn: độ tuổi, khu vực, nhu cầu, quy mô kinh tế,…
  •  Liệt kê dịch vụ khách hàng đã sử dụng

Phần mềm quản lý quá trình giao dịch

  •  Đặt lịch tư vấn / hẹn gặp tiếp theo
  •  Hệ thống cảnh báo khi đến ngày có lịch hẹn ngay trên trang chủ hoặc gửi e-mail, SMS cho nhân viên đúng thời hạn

Phần mềm thống kê tài chính

  •  Tổng hợp giá tị đơn hàng
  •  Tiến trình thanh toán đơn hàng theo quá trình cung cấp đơn hàng
  •  Thống kê công nợ khách hàng

Phần mềm báo cáo công việc

  •  Báo cáo quá trình thực hiện chăm sóc khách hàng
  •  Báo cáo tỉ lệ cung ứng và sử dụng dịch vụ
  •  Đo lường doanh thu, lợi nhuận, lãi, lỗ, đánh giá hiệu quả kinh doanh theo con số cụ thể

Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý khách hàng FVET CLOUD

Hệ thống thông tin là công cụ để doanh nghiệp tiếp cận và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Vậy dựa trên cơ sở của phần mềm, doanh nghiệp có thể làm được những gì? Phân loại khách hàng: khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng và khách hàng tham khảo,… Từ đó doanh nghiệp sẽ có kế hoạch kích cầu, chiến dịch tri ân, khuyến mại riêng với từng đối tượng, vừa tránh lãng phí tài chính vừa tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng.

  •  Xây dựng sản phẩm phù hợp theo phân tích tiêu dùng, tỉ lệ lãi, lỗ
  •  Lên kế hoạch marketing hiệu quả cho từng nhóm đối tượng khách hàng
  •  Lên kịch bản tư vấn theo nhu cầu riêng của từng đối tượng dựa trên lịch sử giao tiếp. Việc chuẩn bị trước mỗi lần tiếp xúc sẽ tăng mức độ thấu hiểu khách hàng, từ đó nâng cao hình ảnh doanh nghiệp trong cảm nhận khách hàng.
  •  Linh hoạt trong quá trình tư vấn. Khi truy cập phần mềm, bất kỳ nhân viên nào cũng có thể nắm được toàn bộ thông tin của một khách hàng nên bất kỳ ai cũng có thể hoàn thành quá trình tư vấn một cách đầy đủ nhất. Phân quyền và bàn giao thông tin khách hàng nhanh chóng.
  •  Chăm sóc khách hàng hậu mua hàng thông qua danh sách khách hàng chọn lọc, và sử dụng chức năng tự động gửi email, SMS hỏi thăm tình hình sử dụng sản phẩm/dịch vụ, gửi thông tin ưu đãi, chúc mừng sinh nhật,…

Toàn diện trong quản lý thông tin khách hàng là cầu nối đầu tiên đem hình ảnh cơ sở thú y đến gần hơn với nhóm đối tượng mục tiêu. Hãy thử trải nghiệm phần mềm quản lý khách hàng FVET CLOUD để không bao giờ bỏ lỡ khách hàng tiềm năng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Xin đừng copy em!