Quản lý thông tin khách hàng 1 cách đơn giản, hiệu quả tại phần mềm quản lý FVET CLOUD

Phần mèm quản lý

Quản lý thông tin khách hàng của các cơ sở kinh doanh luôn là mối quan tâm hàng đầu, vì khách hàng chính là đối tượng đem lại nguồn thu nhập chính cho doanh nghiệp. Với đối tượng là bệnh viện, phòng khám thú y thì đối tượng khách hàng chính là các bạn thú cưng, vấn đề đặt ra cách chúng ta quản lý các thông tin của thú cưng và chủ sở hữu của chúng. Hãy cùng FVET Vietnam giới thiệu đến bạn nhé.

quản lý thông tin khách hàng
Phan mem quan ly benh vien thu y FVET CLOUD

Phần mềm quản lý bệnh viện thú y FVET CLOUD với các tính năng ưu việt:

Nhằm giúp cho cho công việc kinh doanh của các cơ sở phòng khám, bệnh viện thú y phần mềm giúp quản lý thông tin khách hàng nhằm lưu trữ dữ liệu của thú cưng và các thông tin liên hệ của chủ sở hữu của chúng.

1. Quản lý thông tin khách hàng là thú cưng.

Tầm quan trọng của việc quản lý thông tin khách hàng là vấn đề không ai có thể phủ nhận được. Đặc biệt khi đối tượng khách hàng là các bạn thú cưng đến khám chữa hay sử dụng dịch vụ tại cơ sở thì chúng ta cần quản lý các thông tin gì? Đối với 1 bạn thú cưng chúng ta cần nắm rõ các thông tin sau đây:

  • Tên con vật
  • Loài vật: chó, mèo, chuột hay chim, khỉ…..
  • Giống: ví dụ chó có nhiều giống như poodle, corgi, fox sóc….
  • Giới Tính: đực hay cái
  • Cân nặng: giúp tính liều trong công tác điều trị
  • Màu lông: vện, nâu, xám, trắng, đen …..
  • Ngày sinh: để biết được độ tuổi của thú cưng

Thông tin càng chi tiết càng giúp ích cho công việc của các bác sĩ khi thăm khám và điều trị.

quản lý thông tin khách hàng
Phan mem quan ly FVET CLOUD

2. Quản lý thông tin khách hàng là chủ sở hữu thú cưng.

Trong 1 cơ sở khám chữa cho thú cưng tất nhiên đối tượng chính là các bạn động vật nhưng còn 1 đối tượng quan trọng hơn cả đó là chủ sở hữu của chúng. Chính họ là người quyết định có cho thú cưng của mình có khám chữa hay điều trị tại phòng khám hay không. Chúng ta cần quản lý thông tin khách hàng là chủ thú cưng 1 cách thật tốt.

Cần nắm rõ các thông tin:

  • Họ tên khách hàng
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ
  • Thú cưng của khách

Khi quản lý trên phần mềm khách hàng sẽ chỉ có duy nhất 1 mã khách hàng, đối với khách có 1 thú cưng thì 1 mã KH đi kèm 1 mã thú cưng, nhưng 1 khách có thể có 2, 3… hoặc nhiều thú cưng hơn nữa vẫn chỉ cần đến 1 mã KH. Đó là cách phần mềm quản lý bệnh viện thú y FVET CLOUD giúp bạn quản lý thông tin tối ưu, tránh sự nhầm lẫn.

3. Quản lý toàn bộ các lịch sử khám chữa, điều trị của khách hàng tại cơ sở.

Ngay khi các thông tin về khách hàng bao gồm thú cưng và chủ sở hữu của chúng được lưu trữ và quản lý tại phòng khám. Tất cả các lịch sử khám chữa, điều trị, phiếu siêu âm, xét nghiệm, đơn thuốc, lịch sử mua hàng hóa …. đã sử dụng tại cơ sở khám chữa đều được phần mềm FVET CLOUD lưu trữ. Khách hàng đến khám vào lần sau chỉ với 1 cú click chuột bạn có thể xem lại toàn bộ thông tin, giúp cho công tác khám và điều trị của bác sĩ đạt hiệu quả cao và chính xác.

Nâng cao hiệu quả trong quản lý thông tin, hồ sơ bệnh án thú cưng là cầu nối với khách hàng cũng như nâng cao chất lượng, hình ảnh của bệnh viện, phòng khám thú y. Hãy trải nghiệm trực tiếp Phầm mềm quản lý bệnh viện thú y FVET CLOUD để không bao giờ bỏ lỡ khách hàng tiềm năng.

quản lý thông tin khách hàng
Phan mem quan ly FVET CLOUD

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Xin đừng copy em!