Chú chó đưc Shepherd đang sử dụng thuốc kháng sinh cho bệnh dị ứng mà đang tiến triển thành nhiễm trùng thứ cấp. Bây giờ nó đang thở khò khè. Điều này có phải do sử dụng thuốc kháng sinh không?

Cảm ơn bạn vì đã sử dụng FVET Vietnam. Thuốc kháng sinh không phải là nguyên nhân gây ra thở khò khè. Max có thể bị dị ứng đường hô hấp, bênh tim hoặc giun kim tất cả có thể gây ra những vấn đề khi hoạt động. Tôi khuyên bạn đưa nó đến phòng khám thú y càng nhanh càng tốt. Họ có thể thực hiện những xét nghiệm vật lý và chụp x-quang nếu cần thiết để loại trừ những bệnh ở trên. Trong thời gian chờ đợi, nó thì rất quan trọng giữ Max bình tĩnh và trong môi trường mát mẻ neếu bạn tin tưởng nó có thể gặp vấn đề khó thở bất cứ lúc nào. Max nên được kiểm tra bởi bác sĩ thú y luôn và ngay. Tôi hy vọng mọi thứ đều tuyệt vời với bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Xin đừng copy em!